HÌNH LỚP 82

HÌNH LỚP 82

Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

                      BÁN KẾT BÓNG ĐÁ NAM LỚP 8/2

 Chiều ngày 10/11/2016 tại sân vận động Trường THCS Lý Tự Trọng đã diễn ra trận bán kết môn bóng đá nam lớp 8/2 và 8/7. Trận đấu được điều kiển bởi 2 trọng tài là thầy Thanh và thầy Tư. Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc, các bạn lớp 8/2 liên tục chuyền bóng lên phần sân đối phương. Nhưng bất ngờ ở phút thứ 4, lợi dụng lớp 8/2 đang mải mê tấn công mất tập trung, từ đường tân bóng đơn giản vượt qua đầu thủ môn ghi bàn thắng mở tỷ số cho lớp 8/7. Sau bàn thua các bạn lớp 8/2 tổ chức nhiều đợt tấn công và có rất nhiều pha bóng uy hiếp khung thành đối phương, các bạn lớp 8/7 co về phòng thủ số đông rất chặt chẽ, nếu không có tài nghệ của thủ thành lớp 8/7 thì cũng vào lưới nhặt bóng vài lần. Hiệp 1 kết thúc 1- 0 nghiêng về đội bạn.
   Sang đầu hiệp 2 các bạn lớp 8/2 đã chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu, tấn công dồn dập và sắt bén hơn. Xuất phát từ đường chuyền của Nguyên Quân vào khu cấm địa, Thanh Thiện đã bật cao đánh đầu rất đẹp vào góc cao khung thành sang bằng tỷ số cho lớp 8/2.

Bàn thắng gờ hòa 1-1 của Thanh Thiện

Trên đà hưng phấn, các bạn lớp 8/2 liên tục tấn công dồn dập gây rất nhiều khó khăn cho đội bạn. Đến phút 21 từ đường tấn công cánh phải, Thanh Thiện chuyền thông minh cho Gia Thắng ghi bàn thắng rất đẹp nâng lên tỷ số 2-1 cho lớp 8/2. Về những phút cuối hiệp 2, đội bạn gỡ hòa 2-2 từ đường tấn công đơn giản.
                     
                                             Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Gia Thắng

                       
                                               Pha cản phá quyết định của Quỳnh Bảo    
  Cuối cùng cả 2 đội phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu. Với bản lĩnh hơn trội các cầu thủ lớp 8/2 sút bóng chính xác, cộng với sự thẻ hiện phong độ xuất thần của thủ môn nổi tiếng Quỳnh Bảo đã đưa đội bóng lớp 8/2 lần đầu tiên dưới thời cô chủ nhiêm Nguyễn Thị Hà Đông vào trận chung kết gặp lớp 8/6. Đây là kết quả rất xứng đáng với những gì mà các bạn lớp 8/2 đã bỏ công mải mê luyện tập trong suốt thời gian qua.
                                     Niền vui các bạn lớp 8/2 sau chiến thắng


                                                                          Thu Huyền 

1 nhận xét: