HÌNH LỚP 82

HÌNH LỚP 82

Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

HỌC SINH TRƯỜNG THCS LÝ TỰ TRỌNG ĐẠT KẾT QUẢ CAO TẠI HỘI THI SÁNG TẠO KHKT CẤP TINH

   Trong 2 ngày 13 và 14/1/2017 tại TP Hội An đã diễn ra Hội thi sáng tạo Khoa học kỹ thuật toàn tỉnh, thành phố Tam Kỳ có 5 dự án dự thi đều đạt giải. Trong đó đơn vị trường THCS Lý Tự Trọng có em Lê Bảo Hiệp đạt giải Nhì với dự án phần mềm "Exam Manager", em Phan Công Danh với mô hình chống trộm tại nhà và dự án "Chương trình quản lý Thư viện của em Đoàn Phương Ý Như đạt KK
 
 Năm học 2016-2017 là năm thứ 2 diễn ra cuộc thi sáng tạo KHKT cấp tỉnh dành cho học sinh trung học. Vòng chung kết có 47 dự án (trong đó THCS có 17 và THPT có 30) gồm nhiều lĩnh vực khác nhau. Sau vòng sơ khảo, học sinh THCS Tam Kỳ có 5 dự án vào vòng chung kết, là đơn vị có số lượng tham gia chung khảo nhiều nhất. Kết quả: Cả 5 dự án đều đạt giải, trong đó 02 giải khuyến khích thuộc về dự án: "Mô hình chống trộm tại nhà" (tác giả: em Phan Công Danh, trường THCS Lý Tự Trọng) và dự án "Chương trình quản lý Thư viện" (tác giả: em Đoàn Phương Ý Như, trường THCS Lý Tự Trọng). Giải Ba thuộc về em Ngô Thảo Nhi (trường THCS Chu Văn An) với dự án "Rèm điều hòa không khí"; giải Nhì thuộc về em Lê Bảo Hiệp (trường THCS Lý Tự Trọng) với dự án phần mềm "Exam Manager". Giải Nhất hội thi thuộc về dự án "Sử dụng điện để sạc pin-dự phòng khi không có điện" của em Đặng Ngọc Khoa, học sinh trường THCS Nguyễn Du. Dự án giải nhất của em Đặng Ngọc Khoa sẽ cùng với 5 dự án khác sẽ được tham dự Hội thi KHKT dành cho học sinh trung học toàn quốc tổ chức tại Thành phố Vũng Tàu vào tháng 3/2017.
  Như vậy, đây là lần thứ 2 liên tiếp, học sinh THCS thành phố Tam Kỳ đạt kết quả rất cao trong hội thi KHKT cấp tỉnh. Kết quả này được xem là thành tựu bước đầu của giáo dục thành phố hưởng ứng quyết tâm đổi mới giáo dục và đào tạo theo tinh thần NQ 29 của BCH TW Đảng; là món quà đầu năm 2017 mở đầu cho những cố gắng phấn đấu tích cực của thầy và trò thành phố Tam Kỳ. Riêng lớp 8/2 có em Đoàn Phương Ý Như tham gia thi với dự án Chương trinh quản lý thư viện đã đạt giải khuyến khích. Sau đây là vài hình ảnh dự thi:







                                                                              GVCN 8/2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét