HÌNH LỚP 82

HÌNH LỚP 82

Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

CẢM NHẬN TỪ CHUYẾN ĐI THĂM CÁC BẠN ...

   Đây lần đầu tiên trong đời tôi có một chuyến đi thật là ý nghĩa! Lần đầu được đến thăm các bạn tại Trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và Cơ sở Mái ấm Hướng Dương. Cảm giác thật là hạnh phúc, khi được cùng các bạn vui đùa với nhau, dù không lâu nhưng cũng mang lại cho các bạn những nụ cười thật tươi. Tiếng hát của em Tân với bài Bầu và bí hay tiết mục múa hát Con bướm xinh của các bạn nghe thật xúc động. Những dòng nước mắt lăn tròn trên má cô Đông và các bạn lớp 8/2 như nói lên tất cả.
    Mình đã tự nhủ với bản thân là mình quá may mắn khi còn có ba mẹ chăm sóc yêu thương, được học hành tử tế, được một cơ thể lành lặn thì hãy nên biết quý trọng cuộc sống mà mình đang có.  
    Xin cảm ơn cô Nguyễn Thị Hà Đông và các bậc cha mẹ đã tổ chức cho chúng em một chuyến đi vô cùng ý nghĩa như thế này. Tuy là không giúp được gì nhiều cho các bạn, nhưng chúng em lại được nhận từ các bạn sự quý mến, sự lạc quan hồn nhiên và cả những nụ cười ngây thơ, những ánh mắt, những cái nắm tay đầy ắp tình thương. Các bạn cần có sự quan tâm, sẻ chia, sự yêu thương của mọi người để có thể giúp cho số phận của những bạn không được may mắn này có cuộc sống tốt đẹp hơn.
    Chúc các bạn một năm mới bình an, mạnh khoẻ. Một lần nữa xin cám ơn cô chủ nhiệm đã dạy cho chúng em về bài học nhân đạo sâu sắc này.
                                                       Học sinh lớp 8/2


1 nhận xét: