HÌNH LỚP 82

HÌNH LỚP 82

Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

SINH HOẠT NGOẠI KHÓA KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 VÀ 1977 NĂM NGÀY HAI BÀ TRƯNG KHỎI NGHĨA

      Nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của người phụ nữ đã đấu tranh giành quyền bình đẳng giới, đồng thời khơi dậy lại tinh thần bất khuất, kiên cường của Hai Bà Trưng đã đánh đuổi giặc phương Bắc để dành lại nền độc lập, tự do cho đất nước. Ngày 6/3/2017 tổ Ngữ văn - Mĩ thuật - Thứ viện đã thực hiện chương trình ngoại khóa với chủ đề " Hình tượng người phụ nữ trong văn thơ".


   Buổi ngoại khóa có sự tham dự của Thầy giáo Nguyễn Tấn Bền - Phó hiệu trưởng nhà trường, ông Lã Trọng Tài - Ban Đại diện CMHS, cùng các thầy cô, các em sinh viên và tất cả học sinh trong nhà trường.
           Cô Nguyễn Thị Thanh Thủy đại diện cho tổ thông qua ý nghĩa lịch sử đã giúp các bạn một lần nữa hiểu thêm về lịch sử đầy ý nghĩa này.
                           
         Buổi ngoại khoá đã đem lại nhiều niềm vui và ý nghĩa hơn cho người tham dự thông qua các tiết mục văn nghệ xoay quanh chủ đề về mẹ do các em hs đến từ các khối lớp trình bày. Bênh cạnh đó là phần thi tìm hiểu về hình ảnh người phụ nữ trong thơ văn của các đội chơi đã thu hút nhiều học sinh chú ý theo dõi.
             Buổi sinh hoạt ngoại khoá đã để lại nhiều niềm vui chung cho toàn thể thầy và trò trong HĐSP cùng với các bậc phụ huynh tham dự.
HÌNH ẢNH TRƯỜNG THCS LÝ TỰ TRỌNG SINH HOẠT 8/3 VÀ GẶP MẶT CHIA TAY GV NGHỈ HƯU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét