HÌNH LỚP 82

HÌNH LỚP 82

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

BÀI DỰ THI VIẾT TIN

 Họ và tên: Đoàn Phương Ý Như, Nguyễn Mai Pha - Lớp: 8/2
          Hòa chung trong không khí của những ngày tháng 3 lịch sử, 20 năm ngày tái lập tỉnh và 42 năm ngày giải phóng tỉnh Quảng Nam. Sáng ngày 29/3/2017, trường THCS Lý Tự Trọng tổ chức hoạt động ngoại khóa “Ngày hội tháng 3”. Với tinh thần “Vì một ngôi trường thân thiện, học sinh tích cực”, “Tất cả vì học sinh thân yêu”, trường đã tổ chức một sân chơi sôi động, lành mạnh trên một không khí hào hứng thu hút rất nhiều học sinh tham gia tích cực.
       
                 Các lớp đang thi múa hát tập thể   
Chúng em vui mừng trân trọng đón chào sự tham dự của cô Nguyễn Thị Tâm Hiền - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, chú Vũ Từ Long - Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh trường cùng các thầy cô trong ban giám hiệu nhà trường, sự có mặt của các thầy cô giáo và của toàn thể các bạn học sinh.
   Không khí buổi lễ trở nên sôi động khi chúng em tham gia hết mình các cuộc thi đa dạng, phong phú, hấp dẫn cùng với những nội dung mang tính giáo dục và giải trí cao như: trò chơi “bánh xe thông minh”, “truyền tin”, “liên hoàn” và cuộc thi viết tin
   Mở đầu buổi lễ là cuộc thi chung kết múa hát tập thể của các lớp 6,7,8,9 với đầy màu sắc rực rỡ đến từ những chiếc áo đồng phục, điệu múa, điệu nhảy đầy sôi động. Lớp 6 là bài múa “Bống bống ban ban”, lớp 7 bài “Thiếu nhi thế giới liên hoa” và khối 8,9 bài “Cha cha cha”. Đây là những cơ hội tốt để các bạn được thư giãn, lấy lại sự cân bằng về tâm lý sau những tiết học các môn văn hóa và tự nhiên có phần căng thẳng.
Phần thi của tập thể lớp 7/5
       Tiếp theo là trò chơi “Bánh xe thông minh”. Trò chơi gồm 5 học sinh của mỗi lớp đứng vào vòng quay di chuyển nhanh tới đích. Trò chơi này giúp người chơi rèn luyện thể lực, kĩ năng phối hợp tinh thần đồng đội, đoàn kết tập thể, hướng tới mục tiêu chung.
       Trò chơi truyền tin - là một hoạt động rèn luyện trí nhớ với thông điệp đầy ý nghĩa “Thiếu nhi Quảng Nam phát huy truyền thống hiếu học, chăm ngoan”. Đây cũng là cơ hội tốt để các bạn rèn kỹ năng phối hợp, nâng cao đồng đội
       Trò chơi liên hoàn giúp chúng em thực hành hoạt động nhóm, giải quyết những mâu thuẫn, vượt qua thử thách, khám phá bản thân. Bạn Nguyên Quân - lớp 8/2, vừa hoàn thành phần thi nói trong hồ hởi: “Chúng mình chỉ chơi cố gắng hết sức, còn thắng hay thua không quan trọng.”
       Và phần thi nhiếp ảnh gia, phóng viên cũng diễn ra không kém phần thú vị. Những nhà nhiếp ảnh nhí, phóng viên đã lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ và đầy ý nghĩa.
       Chúng em luôn nhắc nhở, động viên nhau tham gia tốt các cuộc thi để rèn luyện kĩ năng cho bản thân mình. Chính những cuộc thi đa dạng, phong phú đã làm cho ngày hội sôi động, lành mạnh, hấp dẫn, trở thành sân chơi bổ ích cho học sinh chúng em. Học sinh chúng em xin hứa sẽ cố gắng chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cha mẹ, thầy cô, vươn lên trong học tập, rèn luyện để xứng đáng là những người chủ tương lai của đất nước 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét