HÌNH LỚP 82

HÌNH LỚP 82

Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

TRƯỜNG THCS LÝ TỰ TRỌNG TỔ CHỨC SINH HOẠT NGÀY SÁCH VIỆT NAM 21/4

   Sáng nay ngày 17 tháng 4 năm 2017, THCS Lý Tự Trọng tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khoá chào mừng Ngày Sách Việt Nam 21.4 lần thứ 4 và 42 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước.
                             
 Các hoạt động tại buổi ngoại khoá diễn ra sôi nổi, phấn khởi với sự có mặt của quý vị đại biểu: đại diện Phòng giáo dục-Đào tạo, cán bộ lãnh đạo và NV thư viện các trường THCS trên địa bàn TP; sự tham dự của quý vị phụ huynh cùng toàn thể quý thầy cô giáo trong
Hội đồng sư phạm và tất cả học sinh toàn trường.
Khởi đầu cho Ngày Sách là các tiết mục văn nghệ chào mừng, sau đó lãnh đạo trường phát biểu về Ngày Sách Việt Nam 21.4. Không khí của buổi ngoại khoá diễn ra rất trang trọng trong phần lễ và sôi động, náo nhiệt trong phần hội thông qua các nội dung thi: Xếp sách nghệ thuật, Giới thiệu sách; thi “Người đi tìm sách”; vẽ tranh theo sách và vẽ quang cảnh diễn ra buổi sinh hoạt Ngày Sách tại trường…
 Tất cả các lớp đều yêu mến, thích thú các hoạt động về sách, tham gia sôi nổi, nhiệt tình các nội dung thi góp phần đem lại buổi sinh hoạt sáng hôm nay thành công tốt đẹp.
  Buổi sinh hoạt ngoại khoá này đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong toàn thể những người tham dự về ý nghĩa và tầm quan trọng của sách trong đời sống của mỗi con người. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét